Recent Posts

Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

CƠM NẮM HÌNH QUẢ DÂU TÂY


Hôm nay mình chia sẽ 1 trong các bữa Cơm trưa cho con để mọi người cùng tham khảo. Nếu có góp ý gì thì mọi người comment để mình hoàn thiện nhé.

Thực đơn hôm nay của con là Cơm nắm hình quả dâu tây, tôm luộc và rau củ luộc.
1. Cách làm Cơm nắm hình quả dâu tây:
Củ dền luộc chín cho thêm 1 vài hạt muối.
Trộn cơm trắng và nước củ dền với nhau rồi nắm thành hình giông quả dâu tây.
Cắt rong biển thành hình cuộn quả dâu tây, gắn lên nắm cơm.
Gắn hạt mè đen lên để nắm cơm trông giống hình quả dâu tây hơn nhé.
2. Tôm luôc.
Tôm đem luộc chín, bóc vỏ và lấy sạch đường phân trên lưng tôm.
3. Rau củ luộc:
Mình chọn cả loại con thích ăn và loại con không thích ăn:
Đậu bắp (Thỏ con nhà mình cực thích món này nên thực đơn cho Thỏ thường xuyên xuất hiện món này)
Mồng tơi: rau thì mình chỉ chọn phần lá thôi rồi luộc chín. món rau này Thỏ cũng ăn giỏi lắm nè.
Cà rốt: món này Thỏ ko ưa chuộng mấy. Khi cho con ăn dặm, món nào con ko thích thì các mẹ cứ đưa ra trước nhé lúc đó đói bụng chắc hẵng sẽ ăn đó (Thỏ nhà mình ko thích cà rốt nhưng mẹ dùng phương pháp này vẫn ăn được ít đấy)

Tất cả đã chuẩn bị xong rồi. mình bày ra đĩa, đợi con thưởng thức.
Chúc con của các mẹ có 1 bữa ăn ngon miệng nhé (con mà ngon miệng thì mẹ vui nhất rồi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét